I
|
Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được
|
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần.
- 100% trẻ được cân, đo và theo dõi biểu đồ sức khỏe 3lần/năm. Dư cân béo phì và suy dinh dưỡng cân đo hằng tháng.
- Chăm sóc trẻ dư cân béo phì và suy dinh dưỡng đạt yêu cầu theo chỉ tiêu đề ra.
- Khám sức khỏe 1 lần/năm
- Trẻ có sức khỏe tốt, cân nặng và chiều cao đạt yêu cầu theo chỉ tiêu đề ra.
- Duy trì mô hình “Chăm sóc nuôi dưỡng tốt”. Đạt 7/7 tiêu chí
- Duy trì sỉ số trẻ: 100%
- Chuyền cần: 93%
- Theo dõi đánh giá trẻ 100%, đạt yêu cầu theo kết quả mong đợi 95%
|
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần.
- 100% trẻ được cân, đo và theo dõi biểu đồ sức khỏe 3lần/năm. Dư cân béo phì và suy dinh dưỡng cân đo hằng tháng.
- Chăm sóc trẻ dư cân béo phì và suy dinh dưỡng đạt yêu cầu theo chỉ tiêu đề ra.
- Khám sức khỏe 1 lần/năm
- Trẻ có sức khỏe tốt, cân nặng và chiều cao đạt yêu cầu theo chỉ tiêu đề ra.
- Duy trì mô hình “Chăm sóc nuôi dưỡng tốt”. Đạt 7/7 tiêu chí
- Duy trì sỉ số trẻ: 100%
- Chuyền cần: 97%
- Theo dõi đánh giá trẻ 100%, đạt yêu cầu theo kết quả mong đợi 98%
|
III
|
Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển
|
- Trẻ khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi
- Nhanh nhẹn, khéo léo, biết tự phục vụ trong ăn, ngủ và vệ sinh cá nhân.
-Thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh, có khả năng quan sát, nhận xét, ghi nhớ và diễn đạt bằng câu nói đơn giản. Có hiểu biết ban đầu về bản thân, sự vật, hiện tượng gần gũi quen thuộc.
- Nghe hiểu, hỏi và trả lời các yêu cầu đơn giản bằng lời nói.
- Có ý thức về bản thân, mạnh dạn giao tiếp với người gần gũi. Cảm nhận và biểu lộ cảm xúc với con người, sự vật gần gũi.
- Thích nghe hát, hát và vận động theo nhạc. Thích vẽ, xé dán, xếp hình, thích nghe đọc thơ và kể chuyện.
|
- Khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi
- Nhanh nhẹn, khéo léo, mạnh, bền bỉ, thực hiện vận động vững vàng, đúng tư thế. Biết phối hợp các giác quan khi vận động. Hiểu biết về thực phẫm và ích lợi của ăn uống, có thói quen, kỷ năng tốt trong ăn uống, giữ gìn sức khỏe và an toàn của bản thân.
- Ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi. Biết quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán, chú ý, ghi nhớ có chủ định. Có hiểu biết về con người, sự vật, hiện tượng xung quanh và khái niệm sơ đẳng về toán.
- Nghe hiểu lời nói trong giao tiếp, diễn đạt bằng nhiều cách khác nhau, rõ ràng có văn hóa. Cảm nhận được vần điệu, nhịp điệu, có kỷ năng ban đầu về đọc và viết.
- Có ý thức về bản thân, mạnh dạn, tự tin, tự lực, có kỷ năng tôn trọng, hợp tác, quan tâm, chia sẻ và thực hiện đúng các quy tắc, quy định trong gia đình, nhà trường và nơi công cộng.
- Yêu thích, thể hiện cảm xúc, sáng tạo, hào hứng tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cảm nhận vẻ đẹp trong thiên nhiên, cuộc sống, tác phẫm nghệ thuật, có ý thức giữ gìn và bảo vệ cái đẹp.
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non
|
- Môi trường hoạt động thông thoáng sạch sẽ, đủ diện tích cho trẻ hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ về mọi mặt 100%
- Có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng dạy học đồ chơi phù hợp lứa tuổi. Đủ đồ dùng cá nhân cho mỗi trẻ.
- Tổ chức các lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức cho giáo viên thường xuyên, liên tục, đáp ứng nhu cầu chăm sóc nuôi dưỡng và chăm sóc giáo dục trẻ.
- 100% trẻ được tham gia các ngày lễ hội, - 75 % trẻ tham gia các hoạt động tham quan dã ngoại (mỗi năm 1 lần)
|
- Môi trường hoạt động thông thoáng, sạch sẽ, đủ diện tích cho trẻ hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ về mọi mặt 100%
- Có đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi phù hợp với độ tuổi. Đủ đồ dùng cá nhân cho trẻ hoạt động.
- Tổ chức các lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức cho giáo viên thường xuyên, liên tục, đáp ứng nhu cầu chăm sóc nuôi dưỡng và chăm sóc giáo dục trẻ
- 100% trẻ được tham gia các ngày lễ hội.
- 90% trẻ tham gia các hoạt động tham quan dã ngoại (mỗi năm 2 lần)
|